เป็นกันบ้างมั้ยคะ? กับอาการปวดเมื่อย กล้ามเนื้อตึง ปวดเมื่อยร่างกายโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะ คอ บ่า ไหล่ หลังส่วนล่าง นิ้วล็อค หรือปวดข้อมือ หลายๆคนนั่งทำงานหน้าคอมเป็นเวลานาน ไม่ค่อยลุกเคลื่อนไหวร่างกาย ทำให้บ่อยครั้งเราต้องหาเวลาเข้าร้านนวด หรือบางคนหนักจนถึงขนาดต้องตามหาหมอจัดกระดูกกันเลยทีเดียว

แต่วันนี้ปายจะมาแนะนำวิธีแก้อาการออฟฟิศซินโดรม ลดอาการปวดเมื่อย อาการตึงของกล้ามเนื้อ อย่างง่ายๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาเข้าร้านนวด หรือคนที่ต้องการหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ ทำได้เองที่บ้าน ด้วย ยาหม่องสมุนไพร

ยาหม่องสีฟ้า สมุนไพรคุณทิพย์

Khunthip Blue Herbal Balm

เป็นยาหม่องสูตรเข้มข้นด้วยตัวยาสมุนไพรจากสูตรตำรับโบราณ “น้ำมันโมคคัลลาน สูตรว่าน 108” ทำให้เห็นผลเร็ว และเป็นยาหม่องสูตรเย็นมากกว่ายาหม่องทั่วไปถึง 2 เท่า

มีสรรพคุณ ช่วยบรรเทาออฟฟิศซินโดรม โดยเฉพาะบริเวณ คอ บ่า ไหล่ หลังส่วนล่าง นิ้วล็อค ปวดข้อมือ ก็ช่วยได้หมด ช่วยลดอาการปวดเมื่อยและอาการตึงของกล้ามเนื้อ เนื่องจากการนั่งทำงานผิดท่า หรือนั่งท่าเดิมเป็นเวลานานๆ
หรือถ้าใครสายสุขภาพ ออกกำลังกาย ก็สามารถใช้นวดเบาๆ เพื่อคลายกล้ามเนื้อที่เกร็ง หรือตึงได้ดีมากๆเลยล่ะค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ

เกล็ดสะระแหน่ , น้ำมันระกำ , น้ำมันยูคาลิปตัส , พิมเสน , การบูร และ น้ำมันสกัดจากสมุนไพรแก้ปวดเมื่อยสูตรว่าน 108

เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อบาล์มนุ่มมาก ละเอียด บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถึงแม้ว่าเค้าจะมีความเย็นของสารสกัดธรรมชาติ อย่าง น้ำมันยูคาลิปตัส พิมเสน หรือแม้กระทั่ง การบูร แต่เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ไม่แสบผิวเลย อันนี้ปายชอบมาก

กลิ่น กลิ่นหอมสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์และเมนทอล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หายใจโปร่งโล่งสะดวก

วิธีใช้ ใช้ทานวดเบาๆบริเวณที่มีอาการ เช่น คอ บ่า ไหล่ ที่สำคัญสามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องไปร้านนวด
ทาเมื่อไหร่ก็ได้ บ่อยแค่ไหนก็ไม่เป็นอันตราย เนื่องจากเป็นสารสกัดธรรมชาติ

ปายชอบทาเค้าเวลาก่อนนอนทุกคืน เพราะเค้าเปรียบเสมือน บาล์มซ่อมร่าง เค้าช่วยคลายกล้ามเนื้อ และช่วยให้นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน เมื่อเราหลับสนิท ร่างกายจะฟื้นตัว กระปรี้กระเปร่า พร้อมรับ activity ของเช้าวันถัดไป

และไม่ต้องกลัวว่า สีของเค้าจะเปื้อนเสื้อผ้าเลยค่ะ เค้าเป็นสีจากครามธรรมชาติ ทาไปแล้ว ใส่เสื้อทับ นอนอย่างสบายใจได้เลยน้าา

อ้อ! ถ้าใครมีคนอยู่ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นแฟน เพื่อน พ่อ แม่ พี่ น้อง ให้เค้าช่วยนวด ก็จะฟินมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะเราสามารถควักเนื้อบาล์มออกมาได้เยอะๆ แล้วทาลงไปบนบริเวณที่ต้องการ เช่นแผ่นหลัง ต้นคอ บ่า ไหล่ ใช้เค้าแทนน้ำมันนวดก็ได้เช่นกัน ไม่ร้อน ไม่แสบผิว แต่ให้ความเย็นสบาย โอ้ยยย! ฟินสุดดดดดดๆ

ตัวนี้ปายได้ยินมาว่า เป็นสูตรต้นตำรับที่พัฒนาขึ้นโดยเภสัชกรแผนไทยวิชาชีพเจ้าของโรงงานเลยนะ ผลิตในสถานที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจากอย. อีกทั้งเค้ายังคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี มีคุณภาพ และใส่ใจในทุกขั้นตอนผลิต
ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายของกล้ามเนื้อ ความเมื่อยล้าลดลงได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ปายมีพกติดกระเป๋าไว้ด้วยนะ เผื่อช่วยบรรเทาอาการเวียนหัว หรือแก้พิษเวลายุงกัด แมลงสัตว์กัดต่อยเวลาออกไปข้างนอกด้วยค่ะ

ยาหม่องสีฟ้า สมุนไพรคุณทิพย์ ตัวนี้นะ เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องเผชิญภาวะตึงเครียดตลอดทั้งวัน จนกล้ามเนื้อตึง ปวดเมื่อยโดยไม่รู้ตัว อีกทั้งยังเหมาะกับคนเป็นออฟฟิศซินโดรมมากๆ

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียด และสั่งซื้อได้ที่
FB : https://www.facebook.com/khunthipherb?mibextid=ZbWKwL
LineOA : @khunthipherb
Shopee : https://shp.ee/ut5hu7j

ขนาดบรรจุ : 50 กรัม
ราคา : 135 บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published.