บ้านไหนมีปัญหาสัตว์และแมลงรบกวนบ้างมั้ยคะ? ไม่ว่าจะเป็นในห้องนอน ห้องครัว ห้องเก็บของ นอกจากจะสร้างความรำคาญแล้ว ยังมาพร้อมกับเชื้อโรค แบคทีเรีย นานานับประการ เช่น ขี้หนู ฉี่หนู หรือถ้าเป็นแมลงวัน ก็จะนำมาสิ่งสกปรกมาด้วย เป็นต้น

ปายไม่ค่อยอยากใช้วิธีแนวกำจัดซักเท่าไหร่ เพราะถ้าเป็นพวกสเปรย์กำจัดแมลง ก็จะมีสารเคมีที่อาจตกค้างตามพื้นผิวได้ ยิ่งถ้าใครเลี้ยงสัตว์เลี้ยง หรือเด็กเล็กๆ ก็จะต้องกังวลในจุดนี้แน่ๆ ปายเลยตามหาผลิตภัณฑ์ที่เน้น “ไล่” มากกว่า และที่สำคัญสกัดจากธรรมชาติ เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อทุกคนในบ้านค่ะ

BLOCK SHILED


สเปรย์ไล่หนู และแมลง ที่ปลอดภัยกับผู้ใช้และสัตว์เลี้ยง เพราะเค้าสกัดจากธรรมชาติ 100% และใช้วิธี “ไล่” เพียงแค่ฉีดทิ้งไว้ตามบริเวณที่ต้องการ

Active Ingredients

  • Clove (สารสกัดกานพลู)
  • Ocimum (สารสกัดใบกระเพรา)
  • Pine Oil (สารสกัดน้ำมันสน)
  • Peppermint (สารสกัดสะระแหน่)
  • Betel (สารสกัดใบชะพลู)

ซึ่งสารสกัดข้างต้นนี้ มีฤทธิ์ในการขับไล่ทั้งหนูและแมลง เนื่องจากสัตว์พวกนี้จะมีปฏิกิริยาและไวต่อ “กลิ่น” ของสารสกัดที่เค้าคัดมาค่ะ แต่กับคนและสัตว์ อย่าง น้องหมา น้องแมว ไม่มีปัญหาใดๆ กลับตรงกันข้าม ปายรู้สึกว่ากลิ่นนี้หอมมมมมาก เป็นกลิ่นของธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ

ใช้งานง่าย ปลอดภัยและสะดวก ตรงจุกสามารถหมุนเปิด-ปิด หรือปรับระดับการฟุ้งกระจายของสเปรย์ได้เลย

วิธีใช้ เพียงแค่เราฉีดพ่นให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในห้องเครื่องรถ ห้องน้ำ ตามมุมตามๆ ห้องครัว หรือแม้กระทั่งห้องนอน ก็สามารถฉีดพ่นได้ เน้นไปในจุดที่เราพบเจอเค้า หรือที่อยู่อาศัยของเค้าได้เลยค่ะ

แนะนำฉีดพ่นเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง
หนูและแมลงที่ชอบมารบกวน จะค่อยๆหายไป โดยที่ไม่ต้องทำร้ายเค้าเลยค่ะ

ขนาด 500 ml (ราคา 255 บาท)
ส่งฟรีปลายทางทั่วประเทศ


ช่องทางการสั่งซื้อ
https://www.facebook.com/Blockshiled.official

Leave a Reply

Your email address will not be published.