ปัญหากลิ่นอับชื้นน้องสาว อาจทำให้เสียบุคลิกภาพ จะก้ม จะเดิน จะนั่งก็รู้สึกพะวงไปหมดว่ากลิ่นจะเล็ดลอดออกมามั้ย นอกจากนั้นอาจมีอาการคันร่วมด้วย ซึ่งเป็นปัญหาที่ใครหลายคนพบเจอ ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากสภาพอากาศและอุณหภูมิของประเทศไทย ยิ่งทำให้ “ส่วนนั้น” อับชื้น

ปายลองหาวิธีแก้ปัญหามาเยอะมากๆ จนเจอวิธีนึงที่ได้ผลดีและรู้สึกว่าตอบโจทย์ นั่นก็คือ “การทำความสะอาด” นั่นเองค่ะ เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่สามารถฆ่าเชื้อได้ เพราะ ปัญหาการคันจากความอับชื้นนั้น เกิดจากแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อราต่างๆ จึงต้องจัดการอย่างถูกวิธี แต่นุ่มนวล เพราะน้องสาวของเราค่อนข้างบอบบาง sensitive เป็นอย่างมาก

วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ปายใช้อยู่เป็นประจำ นั่นก็คือ

ISTER

Feminine Cleansing Mousse


เป็นมูสทำความสะอาดน้องสาว ที่ใช้สารฆ่าเชื้อจากธรรมชาติ อย่างพืชตระกูลมินท์ จากญี่ปุ่น ลดปัญหาการสะสมของเชื้อรา แบคทีเรียต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการคันและตกขาวมีกลิ่น ปลอดสารอันตรายอย่าง SLS,SLES ด้วยนะ มีค่า pH ที่เหมาะสม ทำให้อ่อนโยนต่อผิวบริเวณนั้นมากๆ

เราจะมาดูสารสกัดที่อยู่ใน ISTER Feminine Cleansing Mousse ตัวนี้กันนะคะ

ACTIVE INGREDIENTS

  • AMISOFT® : JAPAN
    สารฟองอะมิโนแอชิด ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก อย่างอ่อนโยนและ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่จุดซ่อนเร้น
  • HONEY EXTRACT
    น้ำผึ้งมานูก้า มีเอนไซม์ที่ผลิตไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ที่เปรียบเสมือนยาฆ่าเชื้อโรค อีกทั้งยังอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และเกลือแร่ ที่ช่วยในการบำรุงรักษาผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ผลวิจัยพบว่า ยังมีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการบางอย่างของเชื้อราในช่องคลอดอีกด้วย
  • ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE
    วุ้นในใบว่านหางจระเข้มีสารเคมีอยู่หลายชนิด เช่น Aloe-cmidin, Aloesin, Aloin, สารประเภท glycoprotein และอื่นๆ มีการศึกษาวิจัยรายงานว่า ว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณคือ ให้ความชุ่มชื้นบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
  • O-CYMEN-5-OL : JAPAN
    สารฆ่าเชื้อจากธรรมชาติ พืชตระกูลมินท์  จากญี่ปุ่น มีฤทธิ์การฆ่าเชื้อสูงทั้ง แบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัส อ่อนโยนต่อผิว   ระคายเคืองต่ำ

ลักษณะของมูส จะเป็นแบบฟองนุ๊มมมมนุ่ม ถนอมผิวสุดๆ
ในส่วนของกลิ่น จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสารสกัดธรรมชาติ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่กดให้มูสออกมา ทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างนุ่มนวล แล้วล้างออกตามปกติ ปายจะใช้เป็นประจำทุกวัน วันละ 1 ครั้งคือแค่ตอนเย็น ขณะอาบน้ำ หลังจากที่เราทำกิจวัตรประจำวันมาทั้งวัน มูสตัวนี้ก็จะช่วยชำระและฆ่าเชื้อสิ่งสกปรก ความอับ ความชื้นใดๆที่เราต้องเผชิญมาทั้งวัน

สิ่งที่สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย คือ ความรู้สึกสะอาดแบบไม่แห้งตึง นุ่มชุ่มชื้น เนื่องจากเค้ามีค่า pH ที่เหมาะสม เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกว่ากลิ่นอับลดลง เมื่อความอับชื้นลดลง ทั้งอาการคัน ก็ลดน้อยลงไปด้วย ทำให้รู้สึกมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันขึ้นมากๆเลยล่ะค่ะ

ปายรู้สึกมั่นใจที่เลือกใช้มูสตัวนี้ เพราะเค้ามีสารสกัดธรรมชาติที่อ่อนโยน ปลอดภัย อีกทั้งมี อย.รับรอง ปายแนะนำเลยสำหรับสาวๆที่กำลังมีปัญหาน้องสาว ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน จากเชื้อรา หรือตกขาวมีกลิ่น ลองใช้ ISTER Feminine Cleansing ตัวนี้ดูค่ะ

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ
Line@ : @isterthailand
Facebook Page : ISTER Thailand
Shopee : https://shp.ee/m5e5xvr รับส่วนลด 100.-

Leave a Reply

Your email address will not be published.