ปายเป็นคนหนึ่งที่มีเหงื่อออกเยอะมาก โดยเฉพาะใต้วงแขน อีกทั้งยังมี ปัญหากลิ่นกาย ปัญหากลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ ทำให้ปายรู้สึกไม่มั่นใจทุกครั้งที่ออกจากบ้าน จริงๆปายเคยใช้ผลิตภัณฑ์โรลออนระงับกลิ่นกาย แต่พอใช้ไปนานๆ มักเกิดคราบเหลืองติดเสื้อผ้า และส่วนตัวรู้สึกว่า ใต้วงแขนดูดำคล้ำจากการใช้โรลออน เลยหยุดใช้ไป แต่กลิ่นตัวยังอยู่ เลยต้องเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนมาหลายยี่ห้อ จนตอนนี้มาเจอ

LA PEACH
Deodorant Cream

ลาพีช ดีโอเดอร์แรนท์ครีม

ลาพีช ตัวนี้เค้าเป็นครีมลดเหงื่อ ซึ่งมีส่วนช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย จึงทำให้ระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 24 ชม. นอกจากช่วยลดปัญหากลิ่นตัวแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามิน B3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยดำคล้ำ กลิ่นหอมสดชื่นมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์จะมาเป็นหลอดแบบนี้ น่ารักตะมุ้ตะมิ้ พกพาสะดวก
ฝามาเป็นแบบฝาฟลิบ เปิดปิดง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นลักษณะครีมนุ่มๆ พอลองปาดไปแล้ว เค้าซึมตัวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทิ้งไว้ซักครู่ ให้ความรู้สึกแห้ง เบา สบาย
กลิ่น หอมอ่อนๆ สดชื่นมากเลย

วิธีใช้ คือปายจะบีบลงบนปลายนิ้ว ใช้ปริมาณไม่ต้องมาก ก็สามารถทาได้ทั่วรักแร้แล้ว ทิ้งไว้ไม่นาน เค้าก็แห้งสบายสุดๆ
ใช้ทาครั้งเดียวตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน ก็อยู่ได้ทั้งวันยาวนานมากๆ

ด้วยความเป็นคนที่มีเหงื่อเยอะ ยิ่งเวลาที่พับแขน หรือหนีบแขน โอ้โห ไม่ใช่แค่ความแฉะนะ กลิ่นก็มาาาจ้า
พอได้ลองใช้ La Peach รู้สึกว่าเหงื่อออกระหว่างวันน้อยลง พอรักแร้แห้ง ก็ไม่เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทีนี้ไม่ว่าจะยกแขน หรือ พับแขน ก็มั่นใจ สบายใจ ตลอดทั้งวันเลย ที่สำคัญปายใช้เป็นประจำทุกวัน ไม่อุดตัน รักแร้ไม่หมองคล้ำ

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกาย แบบที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใส เรียบเนียน ลดรอยดำคล้ำ ลอง ลาพีช ดีโอเดอแรนท์ครีม ตัวนี้ดูค่าาา

30 มล. ราคา 95 บาท

ช่องทางจัดจำหน่าย
Line : @LAPEACH
FB : La Peach
Shopee : La_Peach
Lazada : La Peach (ลาพีช)

Leave a Reply

Your email address will not be published.