ช่วงวันหยุดยาว หรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ถ้ามีโอกาสปายจะแวะไปดูแลผิวโดยการสปา ทั้งสปาผิวหน้าและสปาผิวกาย เพื่อเป็นการผ่อนคลายและดีท็อกซ์ผิวไปในตัว จากทั้งความเครียด ฝุ่น มลภาวะ
แต่เนื่องจากปัจจุบัน เราต้องเร่งรีบมากขึ้น มีกิจวัตรและภารกิจประจำวันหลายอย่าง อย่างเช่น การหาเงินให้มากขึ้น เพื่อต่อสู้กับค่าไฟและค่าครองชีพที่สูงขึ้นในแต่ละวัน 🤣🤣🤣 ทำให้เวลาในการไปสปานอกบ้านน้อยลง จึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถ สปาและดูแลผิวง่ายๆได้เอง แม้อยู่ที่บ้าน หรือแม้แต่ตอนไปเที่ยว พักผ่อนต่างจังหวัด

โดยผลิตภัณฑ์ที่หยิบมารีวิวให้ทุกคนในวันนี้ เป็นแบรนด์ที่ปายเคยใช้ผลิตภัณฑ์ไลน์อื่นของเค้ามาก่อนแล้ว แล้วรู้สึกชอบ พอเค้าออกตัวใหม่ จึงรีบบบบกดสั่งมาเลยจ้า กับ

P&F

BRIGHT & TIGHT AGAIN – FACE MASK SCRUB

ตัวนี้เป็น มาส์กสครับสำหรับผิวหน้า เนื้อ Clay ที่ได้สารสกัดธรรมชาติและวัตถุดิบพรีเมียมมากกว่า 20 ชนิด ทั้งจากไทย ยุโรป และเกาหลี มารวมกันอยู่ในกระปุกนี้ นอกจากจะช่วยเรื่องความผ่อนคลายแล้ว เค้ายังช่วยเน้นให้ผิวเฟิร์มกระชับ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย คืนความกระจ่างใส ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใส ผิวไบร์ทอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิวได้อีกด้วย

สารสกัดไม่พูดถึงไม่ได้เลย มีความน่าสนใจ และอัดแน่นมาเต็มที่

Active Ingredients

  • Green Clay & Kaolin Clay
    โคลนภูเขาไฟธรรมชาติ 2 ชนิด ช่วย Detox ผิว ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก กระชับรูขุมขน ดูดซับความมัน สิ่งสกปรก สารพิษต่างๆ ช่วยลดการอักเสบจากสิว
  • Gotu Kola Extract
    Anti-aging จาก Cica ช่วยกระตุ้นให้ผิวผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ลดการสลายคอลลาเจนในผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ตึงกระชับ
  • Licorice Extract
    มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของ Whitening หรือความกระจ่างใส , Anti-Irritation ลดการระคายเคืองผิว และ anti-aging ช่วยคืนความกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว
  • Scutellaria Baicalensis Root Extract
    กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความแน่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
  • Ivy gourd stem and leaf
    เนื้อสครับจากรากและใบตำลึง แทนการใช้เกลือ น้ำตาล หรือ กากกาแฟ เพราะจะให้สัมผัสที่นุ่มผิว ไม่หยาบ และบาดผิว

และยังมีสารสกัดอีกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Safflower Seed Oil , Hazelnut Oil, Ylang Ylang Essential Oil , Mint essential oil, Soap Nut Tree และอื่นๆ ที่ทุกตัวดูแลในเรื่องของการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย อย่างเน้นๆ

เนื้อผลิตภัณฑ์ มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนืด
กลิ่น หอมอ่อนๆเหมือนอยู่ในสปาหรูๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

วิธีใช้

  1. ล้างหน้าให้สะอาด
  2. ใช้แปรงซิลิโคนตักมาส์กแล้วทาให้ทั่วลงบนผิว เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก
  3. ทิ้งไว้ประมาณ 7-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้นใช้ปลายนิ้วขัดวนเบาๆ เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก

*เนื่องจากคุณสมบัติในการดูดซับสารพิษและโลหะหนักของดินภูเขาไฟ ควรหลีกเลี่ยงการใช้ช้อนที่เป็นโลหะตักสครับ*

ซึ่งทางแบรนด์เค้าจะมีไม้แปรงตักที่ตัวด้ามเป็นพลาสติก ตัวแปรงจะเป็นซิลิโคน มาให้ด้วยค่ะ

ลองปาดลงบนหลังมือ บอกเลยว่าเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหมือนมาส์กตัวอื่นที่ค่อนข้างหนืดๆเหนียวๆ
ปายชอบเนื้อมากๆนะ เนื้อเค้ามีความซอฟท์ ไม่บาดผิว

ขณะมาส์ก เนื้อสัมผัสดีงาม เนียน นุ่ม ไม่แห้งเป็นผงแป้ง ให้ฟีลเหมือนไปสปาหรูๆ
หลังล้างออก สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มกระจ่างใสของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกถึงความสะอาดของผิวหน้า
ซึ่งปังมาก เพราะถึงแม้ปายจะเป็นคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย แต่หลังมาส์กผิวไม่แห้งตึงแม้แต่น้อย กลับได้ความชุ่มชื้น ความเนียนนุ่ม กระจ่างใส รู้สึกถึงความกระชับของผิวกลับมาแทน


BRIGHT & TIGHT AGAIN – BODY MASK SCRUB

มาต่อกันที่ มาส์กสครับผิวกาย ที่ได้สารสกัดจากธรรมชาติและส่วนผสมระดับพรีเมียมมากกว่า 20 ชนิด ทั้งไทย ยุโรป เกาหลี นอกจากจะช่วยดูดซับสารพิษ โลหะหนัก ไขมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกออกจากผิวแล้ว ยังช่วยลดการเกิดเซลลูไลท์ ลดการสลายคอลลาเจน ป้องกันปัญหาผิวเปลือกส้ม เพิ่มความยืดหยุ่น ผิวนุ่ม กระชับ เรียบเนียน ลดเลือนรอยดำและรอยแตกลายได้อีกด้วย

ตัวแพคเกจจิ้งมาเป็นกระปุกพลาสติก ฝาเกลียว ใช้งานง่าย เปิดสะดวก ถ้าใครสะดวกมาส์กตอนอาบน้ำเหมือนปาย ก็สามารถวางไว้ในห้องน้ำได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าจะปัดตกแตก

สำหรับตัวมาส์กสครับผิวกาย ตัวนี้เค้าจะมี Clay ภูเขาไฟ 3 ชนิด

  • Green Clay , Kaolin Clay , Bentonite Clay
    ที่เป็นสารขัดผิวอ่อนโยน ช่วยดีท็อกซ์ผิว ทำความสะอาดล้ำลึก กระชับรูขุมขน ดูดซับความมัน สิ่งสกปรก ช่วยสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเนียน แข็งแรง
  • Gotu Kola Extract
    หนึ่งในสมุนไพรไม่กี่ชนิดที่มีประสิทธิภาพในการลดเซลลูไลท์ได้จริง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวแข็งแรงและกระชับขึ้น ลดการเกิดเซลลูไลท์ ลดการสลายคอลลาเจนในผิว ลดเลือนรอยดำและรอยแตกลาย เพิ่มความยืดหยุ่นและเรียบเนียนของผิว
  • Licorice Extract
    มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของ Whitening หรือความกระจ่างใส , Anti-Irritation ลดการระคายเคืองผิว และ anti-aging ช่วยคืนความกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว
  • Ivy gourd stem and leaf
    เนื้อสครับจากรากและใบตำลึง แทนการใช้เกลือ น้ำตาล หรือ กากกาแฟ เพราะจะให้สัมผัสที่นุ่มผิว ไม่หยาบ และบาดผิว
  • Stamen Lotus Extract
    ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเชลล์ผิว เหมาะกับผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้นจากสิ่งแวดล้อม และวัยที่เปลี่ยนไป ถูกค้นพบว่ามีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวขาว โดยออกฤทธิ์ต่อต้านเอนไซม์ที่สร้างเม็ดสีในผิว ช่วยชะลอริ้วรอยผิวเสื่อมสภาพ

นอกจากนั้นยังมี Safflower Seed Oil , Hazelnut Oil, Geranium essential oil , Rosewood essential oil, Frankincense essential oil, Mint essential oil, Soap Nut Tree ซึ่งมีคุณสมบัติเน้นช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูผิว ลดอาการสิว ผิวอักเสบ เสริมสร้างเซลล์ผิวหนัง ยกผิวให้กระชับ ช่วยฟื้นความชุ่มชื้นให้กับผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์ มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนืด เช่นเดียวกันกับตัวมาส์กหน้า
กลิ่น หอมอ่อนๆเหมือนอยู่ในสปาหรูๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

วิธีใช้

  1. ทาลงบนผิวที่เปียกทั่วทั้งร่างกาย
  2. ค่อยๆขัดวนเบาๆเป็นวงกลม หรือเป็นเลข 8 *เคล็ดลับ : นวดและขัดจากล่างไล่ขึ้นบน โดยสามารถเน้นจุดที่ต้องการเป็นพิเศษ เช่น ต้นขา สะโพก หัวเข่า ข้อศอก รอยสิว
  3. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออก

*เนื่องจากคุณสมบัติในการดูดซับสารพิษและโลหะหนักของดินภูเขาไฟ ควรหลีกเลี่ยงการใช้ช้อนที่เป็นโลหะตักสครับ*

สำหรับมาส์กสครับผิวกาย ทางแบรนด์มีไม้ตักพลาสติกด้ามยาวมาให้ค่ะ

ตัวเนื้อมาส์กเมื่อสัมผัสกับผิวกายแล้ว มีความเย็นสบายๆของมินต์ ปาดง่าย เกลี่ยสบาย ไม่หนืด ทำให้ไม่ต้องควักทีละเยอะๆ ไม่เปลืองเลย กระปุกนึงใช้ได้นานมาก คุ้มสุดๆ

ปายชอบตั้งแต่สัมผัสแรกที่ใช้ เนื้อมาส์กที่เนียนละเอียด ไม่บาดผิว ให้ความรู้สึกเหมือนไปไฮเอนด์สปา ให้ความผ่อนคลาย สบายผิว หลังล้างออก ผิวนุ่มและลื่นขึ้นในทันทีที่ใช้ ทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อสัมผัส และผลลัพธ์ที่ได้ มันปังงงงงงมาก
ปายชอบมาส์กผิวเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งค่ะ เพื่อเป็นการเคลียร์ผิวและดีท็อกซ์สิ่งสกปรกตกค้างที่เราออกไปเจอในแต่ละวัน

เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ปายรู้สึกว่าผิวดูสะอาดขึ้น ไบร์ท เนียนใส ผิวเนียน นุ่ม และลื่น น่าสัมผัส
รู้สึกถึงความกระชับของผิว ยิ่งปัญหาข้อศอก หัวเข่า ดำ ด้าน ผิวเปลือกส้ม อันนี้ก็เห็นผลชัดเจนเช่นเดียวกัน
รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตันค้างรูขุมขน ทำให้ปัญหาสิวต่างๆ ไม่ว่าจะที่ผิวหน้า ผิวกาย ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปายมองว่า มาส์กสครับเป็นอีก 1 ในไอเทมชิ้นสำคัญที่ต้องมี สำหรับคนที่รักการดูแลผิว ถ้าใครกำลังใช้ครีมบำรุงผิวแล้วไม่เห็นผล อยากให้ลองสครับผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งดูค่ะ จะทำให้เห็นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงต่างๆที่ใช้อยู่ได้ดีขึ้นค่าาา

อ้อ! สำหรับใครที่กังวลในเรื่องของผิวบอบบาง อ่อนแอ แพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเค้า

  • Chemical Hazards Free – ไม่มีส่วนผสมจากสารเคมีอันตราย รวมถึงส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการอุดตัน
  • Alcohol Free – ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • Paraben Free – ไม่ใส่สารกันเสีย ที่เป็นอันตราย พาราเบนส์อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านม ในประเทศญี่ปุ่นและประเทศต่างๆในยุโรป ล้วนระงับการใช้สารพาราเบนส์เป็นสารกันบูดแล้ว
  • FRAGRANCE FREE – ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือสารเคมี ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง มีเพียงกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์(Essential oil) เท่านั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหามาส์กสครับเนื้อเนียนละเอียด ไม่ทำร้ายผิว ได้สารสกัดพรีเมียมอัดแน่น ปายอยากแนะนำให้ลอง BRIGHT & TIGHT AGAIN Face and Body Mask Scrub ค่าา

สามารถสั่งซื้อออนไลน์บน LAZADA ลาซาด้า ของแบรนด์โดยตรงได้เลยที่
🛒 Face Mask Scrub มาส์กสครับผิวหน้า (125 กรัม 355 บาท)>> https://bit.ly/40XVYuC
🛒
Body Mask Scrub มาส์กสครับผิวกาย (240 กรัม 440 บาท) >> https://bit.ly/3LjLLTo

Leave a Reply

Your email address will not be published.